ĐỀ KIỂM TRA 15P-đề 02-ĐỀ MÔN QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG

ĐỀ KIỂM TRA 15 PHÚT

MÔN: QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG

   Ngành: Quản Trị Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ                       Thời gian: 15 phút

 (Trình độ trung cấp  )

Hướng đẫn bổ sung :

·        Học viên tải mẫu giấy làm bài về theo mẫu được cung cấp

(Thí sinh không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

  1. PHẦN A- TRẮC NGHIỆM 10 CÂU – 10 ĐIỂM

Chọn đáp án đúng: (đánh dấu X vào câu trả lời đúng)

1.Căn cứ theo tính chất thẩm quyền thì các cơ quan hành chính Nhà nước được phân chia thành…….loại:

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

2.Các bộ phận công tác trong Văn phòng có:

  1. Bộ phận nghiên cứu tổng hợp
  2. Phòng (hoặc tổ) Kế toán tài vụ
  3. Phòng (hoặc tổ) Hành chính – Tổ chức
  4. Câu a và c đúng

3.Phòng (hoặc tổ) Quản trị – Tài vụ có nhiệm vụ thực hiện công tác về:

  1. Giao thông liên lạc
  2. Nhà khách
  3. Tổ chức nhân sự
  4. Bảo vệ cơ quan

4.Ở các cơ quan trực thuộc Bộ, cơ quan chuyên môn thuộc Uỷ ban nhân dân tỉnh và ở các cơ quan khác không có Văn phòng, đơn vị làm công tác Văn phòng thường do đơn vị …………đảm nhiệm:

  1. Phòng Quản trị – Tài vụ
  2. Phòng Hành chính – Quản trị
  3. Phòng Lưu trữ
  4. Phòng Kế toán

5.Khái niệm về quản trị:

  1. Làm việc với và thông qua những người khác
  2. Thực hiện những mục tiêu của tổ chức với nguồn tài nguyên hạn chế
  3. Môi trường luôn biến động
  4. Tất cả đều đúng

6.Theo một nhà tương lai học thì một cơ quan, một tổ chức, một doanh nghiệp thường chịu tác động của……nguồn biến động:

  1. 3
  2. 4
  3. 5
  4. 6

7.Có …….. cấp quản trị:

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

8.Quản trị hành chính văn phòng là:

  1. Lãnh đạo và quản lý văn phòng
  2. Xây dựng và thiết kế văn phòng
  3. Điều hành và cải tiến văn phòng
  4. Kiểm tra và giám sát văn phòng

9.Thư ký văn phòng là:

  1. Người trợ lí của cấp quản trị, nắm vững nghiệp vụ tài chính kế toán
  2. Hành động độc lập nhưng luôn cần có sự kiểm tra trực tiếp
  3. Thay mặt lãnh đạo cơ quan, đơn vị ra những quyết định quan trọng
  4. Là người được giao đảm nhận một phần hoặc toàn bộ công việc có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của một văn phòng

10.Quản trị hành chính văn phòng có………chức năng:

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

 

—————HẾT——————–

(Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

 

 

5/5 - (100 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!