Đề số 37- ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ- MARKETING-IL0037

ĐỀ KIỂM TRA GIỮA MÔN HỌC

MÃ ĐỀ: IL0037

               MÔN: MARKETING

   Ngành: Kế Toán Doanh Nghiệp                                                                  Thời gian: 30 phút

 (Trình độ trung cấp  )

Hướng đẫn bổ sung :

·        Học viên tải mẫu giấy làm bài về theo mẫu được cung cấp

(Thí sinh không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

 

1.Có bao nhiêu đại diện hình thức Marketing

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

2.Thu lợi nhuận thông qua khối lượng bán

  1. Marketing hỗn hợp
  2. Marketing hiện đại
  3. Marketing truyền thống
  4. Marketing xã hội

3.Vận dụng các chiến lược Marketing

  1. Marketing hỗn hợp
  2. Marketing hiện đại
  3. Marketing truyền thống
  4. Marketing xã hội

4.Giá bán sản phẩm của Marketing hiện đại

  1. Như marketing truyền thống
  2. Cao hơn
  3. Thấp hơn
  4. Tùy

5.Vận chuyển hàng hóa có rất quan trọng trong quá trình marketing

  1. Đúng
  2. Sai

6.Marketing mục đích là nhằm thỏa mãn nhu cầu của người mua

  1. Đúng
  2. Sai

7.Marketing là tiến trình trao đổi hàng hoá.

  1. Đúng
  2. Sai

8.Nhiệm vụ của Marketing là:

  1. Trao đổi – thỏa mãn mua bán
  2. Trao đổi – thỏa mãn nhu cầu
  3. Trao đổi – hàng hóa linh động
  4. Trao đổi – tiền

9.Nhờ các hoạt động Marketing các quyết định đề ra trong sản xuất………có cơ sở khoa học vững chắc hơn, xí nghiệp có điều kiện và thông tin đầy đủ hơn thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

  1. Mua bán
  2. Hàng hóa
  3. Kinh doanh
  4. Dịch vụ

10.Marketing ra quyết định chỉ đạo sản xuất kinh doanh

  1. Đúng
  2. Sai

11.Marketing chính là biện pháp cụ thể hoá kế hoạch ………tại xí nghiệp.

  1. Mua bán
  2. Hàng hóa
  3. Kinh doanh
  4. Dịch vụ

12.Vai trò của Marketing được thể hiện ở mấy mặt

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

13.Hoạt động Marketing, thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

  1. Đúng
  2. Sai

14.Marketing rất cần thiết khi giải quyết các mối quan hệ giữa công ty với thị trường

  1. Đúng
  2. Sai

15.Marketing rất cần thiết khi giải quyết các mối quan hệ giữa công ty với khách hàng

  1. Đúng
  2. Sai

16.Marketing rất cần thiết khi giải quyết các mối quan hệ giữa các công ty với nhau.

  1. Đúng
  2. Sai

17.Marketing có tác dụng kích thích thị trường ……trong và ngoài nước

  1. Xã hội
  2. Tiềm năng
  3. Cơ bản
  4. X

18.Marketing là một phương tiện, một công cụ tìm ra phương hướng, con đường hoạt động tương lai của công ty

  1. Đúng
  2. Sai

19.Truyền thông là công cụ chủ lực của Marketing

  1. Đúng
  2. Sai

20.Có truyền thông là có doanh số cao trong hoạt động bán hàng.

  1. Đúng
  2. Sai

—————HẾT——————–

(Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

 

Note: Học viên đăng kí học tại trường hoặc cần lấy link tải đề vui lòng liên hệ thầy/cô đang hỗ trợ để được hướng dẫn làm bài Hoặc gửi email về: phongdaotaoilearning@gmail.com

Chúc các bạn hoàn thành tốt môn học.

5/5 - (100 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!