ĐỀ KIỂM TRA GIỮA MÔN HỌC
MÔN: KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ Ở TIỂU HỌC
Ngành: Giaó Dục Tiểu Học Thời gian: 30 phút
Hướng đẫn bổ sung : · Học viên tải mẫu giấy làm bài về theo mẫu được cung cấp |
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)
- TỰ LUẬN
Câu 1: Trình bày tác dụng kiểm tra, đánh giá học sinh và tính khách quan trong việc đánh giá (5 điểm)
Câu 2. Tại sao chức năng giáo dục lại là hệ quả của chức năng dạy học và chức năng phát triển? (3 điểm). Hãy nối các cụm từ ở cột A với các cụm từ ở cột B sao cho phù hợp về mặt nội dung của chức năng đánh giá (2 điểm):
A | B | |
1) Chức năng phát triển nhằm mục đích | a) hình thành và phát triển nhân cách toàn diện cho người học. | |
2) Chức năng dạy học và giáo dục vừa | b) phát huy khả năng trí tuệ, độc lập sáng tạo của người học. | |
3) Chức năng dạy học, phát triển và giáo dục nhằm | c) hình thành phẩm chất đạo đức cho học sinh. | |
4) Chức năng giáo dục nhằm mục đích chủ yếu | d) cung cấp tri thức, kĩ năng, kĩ xảo, vừa hình thành các tiêu chuẩn về giáo dục đạo đức cho người học. |
—————HẾT——————–
(Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)
DUYỆT GIÁO VIÊN RA ĐỀ Nguyễn Hữu Thuận