ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ-Marketing Dược

ĐỀ KIỂM TRA KẾT THÚC MÔN HỌC

MÔN:  MARKETING DƯỢC

   Ngành: DƯỢC SĨ                                                             Thời gian: 90 phút

 

 (Trình độ trung cấp  )

Hướng đẫn bổ sung :

·        Học viên tải mẫu giấy làm bài về theo mẫu được cung cấp

(Thí sinh không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

  1. PHẦN A- TỰ LUẬN ( 10 ĐIỂM)

 

Câu 1: Marketing dược là gì ? Hoạt động Marketing hiện nay dạng nào? (2 điểm )

Câu 2:  Chu kỳ sống của sản phẩm  gồm mấy giai đoạn ?Phân tích giai đoạn chết hay tiêu diệt của chu kỳ sống sản phẩm tiêu dùng và sản phẩm thuốc? (3 điểm )

Câu 3: Xây dựng 1 chương trình marketing cho sản phẩm thuốc men tiêu hóa BIOSUBTYL 15 mg – gói bột (5 điểm)

 

 

—————HẾT——————–

(Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

 

5/5 - (100 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!