Đề số 38- ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ- MARKETING-IL0038

ĐỀ KIỂM TRA GIỮA MÔN HỌC

MÃ ĐỀ: IL0038

               MÔN: MARKETING

   Ngành: Kế Toán Doanh Nghiệp                                                                  Thời gian: 90 phút

 (Trình độ trung cấp  )

Hướng đẫn bổ sung :

·        Học viên tải mẫu giấy làm bài về theo mẫu được cung cấp

(Thí sinh không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

1.Có bao nhiêu chức năng nghiên cứu thị trường

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

2.Phân tích tiềm năng nhu cầu tiêu dùng là chức năng của nghiên cứu thị trường

  1. Đúng
  2. Sai

3.Dự đoán triển vọng là chức năng của quản lý trong Marketing

  1. Đúng
  2. Sai

4.Tổ chức và quản lý trong marketing có mấy chức năng

  1. 3
  2. 4
  3. 5
  4. 6

5.Tổ chức và hoàn thiện hệ thống tiêu thụ, phân phối sản phẩm

  1. Chức năng của nghiên cứu thị
  2. Chức năng của quản lý
  3. Chức năng bán hàng
  4. Chức năng quảng cáo

6.Có bao nhiêu chức năng trong hoạt động Marketing

  1. 3
  2. 4
  3. 5
  4. 6

7.Marketing là công cụ cho việc tạo lợi nhuận cho xí nghiệp

  1. Đúng
  2. Sai

8.Tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của Marketing

  1. Đúng
  2. Sai

9.Hàng hoá và dịch vụ sẽ đắt hơn vì việc quản lý sản xuất và lưu thông hàng hoá tốn kém hơn – giá cả cao hơn sẽ làm giảm thu nhập thực tế và sức tiêu thụ hàng hoá của khách hàng

  1. Đúng
  2. Sai

10.Một số khách hàng cảm thấy thích thú khi có quá nhiều chủng loại sản phẩm có công dụng tương tự để lựa chọn.

  1. Đúng
  2. Sai

11.Marketing hỗn hợp là một nghệ thuật, nó hoàn toàn tuân theo một công thức cứng nhắc nào hoặc một chuẩn mực nào đã được qui định trước.

  1. Đúng
  2. Sai

12.Sản phẩm nhiều hơn không thực sự đồng nghĩa với việc ……. sự lựa chọn cần thiết của người tiêu dùng

  1. Giảm
  2. Gia tăng
  3. Bình ổn
  4. Đa dạng

13.Các thành phần của Marketing mix

  1. 2P
  2. 3P
  3. 4P
  4. 5P

14.Những yếu tố ảnh hưởng đến Marketing hỗn hợp

  1. 4P + 5 W + H
  2. 3P + 5 W + H
  3. 4P + 4 W + H
  4. 3P + 4 W + H

15.Marketing hỗn hợp là một nghệ thuật, nó hoàn toàn không theo một công thức cứng nhắc nào hoặc một chuẩn mực nào đã được qui định trước.

  1. Đúng
  2. Sai

16.Các nhà quản trị Marketing luôn luôn quan tâm đến hoạt động của các………….

  1. Khách hàng
  2. Đối tác
  3. Đối thủ cạnh tranh
  4. Chính sách của nhà nước

17.Có mấy môi trường Marketing

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

18.Tài chính có thuộc giới trung gian Marketing không

  1. Không

19.Mỗi doanh nghiệp đều phải đối đầu với nhiều loại đối thủ cạnh tranh. Có …….. loại đối thủ cạnh tranh cơ bản.

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

20.Yếu tố cạnh tranh tác động ….. đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp

  1. Lớn
  2. Vừa
  3. Tiêu cực
  4. Tích cực

21.Các nhà quản trị Marketing luôn luôn quan tâm đếncác chiến lược sản phẩm, ……………., phân phối và xúc tiến của các đối thủ.

  1. Chiêu thị
  2. Thị trường
  3. Giá cả
  4. Thuế

22.Doanh nghiệp cần phải nghiên cứu khách hàng một cách kỹ lưỡng. Doanh nghiệp có thể hoạt động trong …… loại thị trường khách hàng

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5

23.Mỗi doanh nghiệp đều bị bao vây bởi ………. loại giới.

  1. 3
  2. 5
  3. 7
  4. 6

24.Có bao nhiêu môi trường Vĩ mô trong doanh nghiệp

  1. 4
  2. 3
  3. 6
  4. 5

25.Sản phẩm là những vật thể hữu hình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  1. Đúng
  2. Sai

TÌNH HUỐNG (từ câu 26-30): Gia đình An đi du lịch. Anh của An đặt khách sạn 4 sao cho gia đình, với 3 phòng đôi. An mua xuống quầy cửa hàng siêu thị khách sạn mua một chiếc quần bơi. Sau đó, gia đình An ăn trưa tại khách sạn với 5 món: cá lóc chiên, thịt gà nướng, Canh chua, Cải xào bò và gỏi. Ba của An ra biển mua một món quà lưu niệm cho bạn bè và đồng nghiệp, ông mua 10 cái móc khóa xe. Còn mẹ Anh và chị gái thì đi Spa thư giản, An và anh trai về khách sạn nằm nghỉ.

26.Khách sạn là  

  1. Sản phẩm hữu hình
  2. Sản phẩm vô hình
  3. Cả 2 đúng
  4. Cả 2 sai

27.Chiếc quần bơi An mua là:

  1. Sản phẩm hữu hình
  2. Sản phẩm vô hình
  3. Cả 2 đúng
  4. Cả 2 sai

28.Món ăn là:

  1. Sản phẩm hữu hình
  2. Sản phẩm vô hình
  3. Cả 2 đúng
  4. Cả 2 sai

29.Spa mà dịch vụ:

  1. Sản phẩm hữu hình
  2. Sản phẩm vô hình
  3. Cả 2 đúng
  4. Cả 2 sai

30.Món quà ba An mua là:

  1. Sản phẩm hữu hình
  2. Sản phẩm vô hình
  3. Cả 2 đúng
  4. Cả 2 sai

 

—————HẾT——————–

(Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

 

Note: Học viên đăng kí học tại trường hoặc cần lấy link tải đề vui lòng liên hệ thầy/cô đang hỗ trợ để được hướng dẫn làm bài Hoặc gửi email về: phongdaotaoilearning@gmail.com

Chúc các bạn hoàn thành tốt môn học.

5/5 - (100 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN


    Họ và tên


    Điện thoại


    Email


    Trường tốt nghiệp gần nhất


    Xét tuyển theo


    Hệ đào tạo


    Chuyên ngành


    Hệ cam kết đào tạo


    Địa chỉ liên hệ


    Địa điểm nộp hồ sơ và học tập


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!